Nệm Trung Nguyên đạt Chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng Tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Công ty TNHH Nệm Trung Nguyên là đơn vị được Viện Nghiên cứu Phát triển Tiêu chuẩn Chất lượng (ISSQ) cấp Chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng theo Tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu quá trình phát triển của Nệm Trung Nguyên, khẳng định cam kết của chúng tôi đối với chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng.

Nỗ lực khẳng định vị thế chất lượng

Công ty TNHH Nệm Trung Nguyên được thành lập với sứ mệnh “Tái tạo năng lượng cho một khởi đầu mới”, chúng tôi tin rằng mỗi giấc ngủ chính là điều kiện quan trọng giúp bạn có được sức khoẻ và năng lượng để sẵn sàng cho những khởi đầu mới. Với niềm tin đó, trong những năm qua Nệm Trung Nguyên luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu, phát triển nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và mang đến cho nhiều gia đình Việt các sản phẩm chăn ga gối nệm tốt nhất.

Với mục tiêu trở thành đơn vị sản xuất và phân phối sản phẩm chăn ga gối nệm hàng đầu tại Việt Nam. Nệm Trung Nguyên đã đầu tư hệ thống nhà máy quy mô rộng lớn và mua sắm trang bị hệ thống máy móc hiện đại. Cùng với đó là xây dựng đội ngũ chuyên gia, nhân viên giàu kinh nghiệm, không ngừng liên tục cập nhật công nghệ tiên tiến trên thế giới.

Nệm Trung Nguyên tập trung chọn lọc nguồn nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Áp dụng quy trình sản xuất được quản lý chặt chẽ, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt để giúp cho ra đời các sản phẩm chất lượng, đồng thời đảm bảo mức chi phí phải chăng nhất khi đến tay khách hàng.

Cột mốc quan trọng của Nệm Trung Nguyên

 

Giấy Chứng nhận phù hợp Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 số HT 3291

Việc đạt được Chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2015 là một cột mốc quan trọng đối với Nệm Trung Nguyên. Đây không chỉ là sự công nhận rõ ràng cho cam kết không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, mà còn là minh chứng cho nỗ lực của ban lãnh đạo công ty và tập thể nhân viên trong việc xây dựng hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt và hiệu quả.

Xác nhận từ Viện Nghiên cứu Phát triển Tiêu chuẩn Chất lượng (ISSQ)

ISO 9001:2015 là tiêu chuẩn quốc tế về Quản lý chất lượng do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) ban hành. Áp dụng cho mọi tổ chức doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề, mọi thành phần kinh tế và hình thức hoạt động kinh doanh. Quá trình đạt chứng nhận ISO 9001:2015 của Nệm Trung Nguyên bao gồm có nhiều bước kiểm tra chất lượng, đánh giá quy trình sản xuất nghiêm ngặt nhằm đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế quản lý về chất lượng.

Dấu chứng nhận ISO 9001:2015

Đây sẽ là động lực tuyệt vời để Nệm Trung Nguyên tiếp tục cố gắng phát triển hơn nữa, không ngừng học hỏi, hoàn thiện quy trình sản xuất nhằm mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chăn ga gối nệm với chất lượng tốt nhất thị trường.

Thông tin liên hệ Nệm Trung Nguyên:

.
.
.